Review The Top ICO - GigTricks ICO

tháng 5 18, 2018
Gigtricks là một cuộc chinh phục thành công hệ sinh thái gigtricks 360. Một hệ sinh thái dựa trên blockchain, có khuynh hướng tối đa hóa niềm tin vào cộng đồng theo yêu cầu.

Theo quan điểm của GigTricks, nền kinh tế tự do và theo yêu cầu thiếu các tiêu chuẩn nguyên tắc để hình thành mối quan hệ kinh doanh đáng tin cậy giữa khách hàng và dịch giả tự do. Để giải quyết vấn đề này, CigTricks sẽ tìm cách xây dựng một hệ sinh thái dựa trên blockchain để tăng tính minh bạch, tin cậy và tin cậy giữa những người tham gia nền tảng. Mọi hành động, bao gồm đánh giá và xếp hạng kỹ năng, sẽ được xác minh bởi những người tham gia nền tảng trong blockchain bất biến.



Như vậy, không có gì có thể được giả mạo trong hệ sinh thái. Mục tiêu của CigTricks là tạo ra hệ sinh thái tự do và nhu cầu 3G đầu tiên trên thế giới sẽ được cộng đồng hàng triệu người tin cậy. Cuối cùng, nền tảng CigTricks nhằm mục đích giúp đỡ trong cuộc chiến chống khủng hoảng toàn cầu bằng cách tạo ra cơ hội rộng lớn cho các cá nhân tài năng để họ có thể tìm thấy các hợp đồng biểu diễn, làm việc ở nhà, tạo thu nhập và chi tiêu cho nhu cầu của người tiêu dùng.

GigTricks đang tìm cách kết hợp các chức năng độc đáo, chẳng hạn như thiết bị Point of Sale (PoS) dựa trên blockchain, cho phép các dịch giả tự do tiến hành hoạt động kinh doanh của họ. Ngoài ra, CigTricks Pro nhằm mục đích trao quyền cho các cá nhân tài năng bằng cách trưng bày các hồ sơ trực tuyến đã được xác minh của họ. Thị trường CigTricks hiện tại cho phép cả các công ty khởi nghiệp và các doanh nghiệp được thành lập tiếp cận với những tài năng hàng đầu có chứng chỉ được chứng thực và có thể được thuê trong vài giây. Mỗi thành phần của hệ sinh thái của chúng tôi, ..., Thị trường CigTricks, Pro, Xã hội, Học tập và PoS, nhằm mục đích tận dụng lẫn nhau để mang lại lợi ích tích hợp tối đa cho cộng đồng toàn cầu.

CigTricks Social nhằm mục đích cho phép người dùng kiếm được CigBit Tokens bằng cách xuất bản và / hoặc xem nội dung xã hội. Các thẻ CigBit có thể được sử dụng như một phương tiện thanh toán cho các bài kiểm tra kỹ năng bổ sung trong CigTricks Pro hoặc để truy cập các dịch vụ cao cấp như CigTricks Learning sẽ tìm cách cho phép người dùng học thêm các kỹ năng.

Người dùng sẽ có thể xem cả xếp hạng tổng thể về mức độ dịch giả tự do, xếp hạng kỹ năng cụ thể và đánh giá của họ; điều này làm giảm thời gian giao tiếp giữa khách hàng và dịch giả tự do. Hơn nữa, nếu có tranh chấp phát sinh, CigTricks đã thực hiện một hệ thống bỏ phiếu được khuyến khích làm tăng sự tin tưởng và tham gia. Các thị trường toàn cầu đang mở rộng, và bây giờ các doanh nghiệp trên toàn thế giới có thể xây dựng, phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh của họ theo cách nhanh hơn nhiều.

GIGBCIT (GBTC) TOKEN


  • Token name: Mã thông báo GIgBit
  • Ký hiệu mã thông báo: GBTC
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Loại mã thông báo: mã thông báo erc20
  • Mincap: 5 triệu USD
  • Hardcap: 50 triệu USD
  • Giá mã thông báo: 1 GBTC = 0,24800 USD
  • Mã thông báo chưa bán: sẽ bị hủy
  • Lợi ích chính: mã thông báo tiện ích có thể giao dịch
  • Phân phối mã thông báo: ngay lập tức có sẵn




Mã thông báo GIgBit (GBTC) dựa trên định dạng ER20 và nó hoạt động trong Etherettum nettwork vì nó sẽ làm cho nó dễ dàng chấp nhận được bởi cộng đồng và thị trường. Mã thông báo dựa trên Ethereum là một giải pháp tốt cho các khoản thanh toán thông thường cao hơn một lượng nhỏ như $ 0,0001. GigTicks sẽ sử dụng các khoản tín dụng GigBit cho micropayments để làm cho chúng hiệu quả hơn về chi phí. Các khoản tín dụng Gigbit không thể giao dịch được. Chúng sẽ được phát hành bởi nền tảng và chỉ có thể chuyển đổi thành mã thông báo GigBit. Các khoản tín dụng GigBit không thể được gửi từ người dùng này sang người dùng khác, otr bên ngoài nền tảng.

Mã thông báo mã hóa này (GBTC) nhằm mục đích cho phép một phương tiện thanh toán trên toàn hệ sinh thái cho những người tham gia của nó trên toàn cầu. Mã thông báo có thể được sử dụng cho: Giao dịch trong ứng dụng để mở khóa sản phẩm hoặc dịch vụ, đăng ký Người dùng, Phần thưởng cộng đồng, Quảng cáo, Thanh toán bản quyền và Tiền thưởng của Freelancer.

Mã thông báo cũng sẽ phân phối để cân bằng trường chơi và đặt điểm chuẩn cho các dịch vụ sẽ được cung cấp.

GIGTRICKS BONUS SCALE!

Các mã thông báo tiện ích mã hóa này được đưa ra để bán với mức chiết khấu trong quá trình Giảm giá Riêng tư, Pre-ITO và ITO (Cung cấp Mã thông báo Ban đầu). Giảm giá riêng tư là SỐNG và thẻ GigBit Tokens (GBTC) có sẵn với mức giá cạnh tranh nhất là 1 GBTC với chiết khấu 75% tương đương với $ 0,062.

Dưới đây là bảng phân tích về sự kiện giảm giá GBTC và ngày quan trọng bạn phải lưu ý:


  • Private Sale từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 15 tháng 5.
  • Pre-ITO: ngày 1 tháng 6 đến ngày 30 tháng 6.
  • ITO: ngày 1 tháng 7 đến ngày 30 tháng 8.
  • Việc phân phối mã thông báo sẽ diễn ra sau 21 ngày kể từ khi ITO kết thúc.

Trong ba giai đoạn của giai đoạn chiết khấu đặc biệt. Việc giảm giá trong suốt thời gian bán hàng cho đến khi kết thúc ITO vào ngày 30 tháng 8 năm 2018 sẽ tiếp tục thay đổi. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu và xem tỷ lệ chiết khấu của GBTC để bạn có thể tận dụng tối đa thời gian bán hàng này.

Bán riêng-GBTC sẽ có sẵn để bán với giá $ 0,062 tức là giảm giá 75% sẽ được kích hoạt trong suốt thời gian một tháng này.

Thời gian bán sau giờ bán hàng trước giờ ITO kết thúc vào ngày 15 tháng 5, mọi người sẽ có cơ hội vàng khác để được giảm giá 65% trên GBTC trong Giờ làm việc Pre-ITO, ngay sau khi ITO bắt đầu hoạt động sẽ hoạt động và giống như tên của nó cho thấy nó sẽ vẫn hoạt động cho đến một giờ chính xác. Tất cả các yêu cầu sẽ được giải trí trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. (1 GBTC = $ 0,08680)

Thời gian sử dụng trước khi ITO-Once kết thúc, tiền ITO thông thường sẽ được phát hành. Vào Ngày 1, mức chiết khấu sẽ cao tới 60% trên thẻ GBTC, nghĩa là 1 GBTC sẽ tương đương với $ 0,09920. Vào Ngày 2, 1 GBTC sẽ tương đương với $ 0,10664 và vào Ngày 3, chiết khấu hoạt động sẽ là 55% tức là 1 GBTC sẽ có sẵn với $ 0,1160. Vào ngày thứ 4 trở đi của Pre-ITO, GBTC sẽ có giá $ 0.12400 tức là giảm giá 50%.

ITO-Here, Pre-ITO sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2018 và ITO sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 7 năm 2018. Giảm giá hoạt động sẽ là 25%, 15%, 10%, 6%, 4% và 2% trong tuần một đến tuần 6. Tuy nhiên, vào tuần thứ 7 và thứ 8, chỉ có thể mua GBTC với mức giá chuẩn 1 GBTC sẽ bằng $ 0,24800.

Vì vậy, đó là tất cả những gì bạn cần biết về quy mô tiền thưởng của GigTricks ITO. Bây giờ hãy khôn ngoan và đóng góp để có được nhiều lợi ích nhất từ ​​giai đoạn bán hàng này.

TIÊU THỤ GIGBIT TOKENS

GBTC có thể được tiêu thụ trong một số phương pháp trong hệ sinh thái bởi các thành viên của cộng đồng. Một số trong số này được liệt kê dưới đây để giúp bạn bắt đầu với tài khoản GigTricks và mã thông báo bạn có được trong suốt trải nghiệm GigTricks của mình.

Thị trường GigTricks
Đây là một nền tảng mang lại cộng đồng tự do với nhau; ở đây các thẻ ảo GigTricks có thể được sử dụng để giao dịch giữa các thành viên tại GigTricks Marketplace. Hơn nữa, khách hàng có thể thực hiện thanh toán bằng GBTC.

GigTricks Learning
Tại GigTricks Learning, bạn có thể tìm thấy các khóa học khác nhau có thể giúp bạn đánh bóng kỹ năng của mình hơn nữa. Bạn có thể sử dụng GBTC để truy cập vào các khóa học này. Ở đây, các tổ chức trên toàn cầu có thể quyết định chương trình giảng dạy và các khóa học của họ và sinh viên có thể đăng ký các khóa học này bằng cách sử dụng các thẻ GigBit.

GigTricks Pro
Tại GigTricks Pro, bạn có thể thể hiện kỹ năng cá nhân của mình, nhưng để có kỹ năng đặc biệt, việc kiểm tra kỹ năng là bắt buộc vì GigTricks đang xây dựng trên các giá trị cốt lõi để cung cấp tính xác thực và xác minh theo blockchain . Kiểm tra kỹ năng chỉ tính phí tối thiểu và bạn có thể thanh toán qua GBTC bằng thiết bị PoS.

Quảng cáo
Ngoài ra, thẻ GigBit cũng có thể được tiêu thụ để quảng cáo. Thông qua quảng cáo, người bán có thể tiếp thị sản phẩm của mình để tiếp cận nhiều người mua tiềm năng hơn, trong khi dịch giả tự do có thể sử dụng quảng cáo để tăng tiểu sử của họ và thu hút nhiều khách hàng hoặc doanh nhân hơn vào tiểu sử của họ.

Nhìn chung, GBT là mã thông báo tiện ích được sử dụng bởi những người tham gia hệ sinh thái của GigTricks và có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu trong Hệ sinh thái GigTricks. Bạn có thể mua dịch vụ, tạo niềm tin bằng cách dịch giả tự do cho dịch vụ của họ, mua hàng trong ứng dụng, tham gia các khóa học video, truy cập vào các mô hình đăng ký, đặt quảng cáo hoặc đơn giản là thực hiện thanh toán bằng cách sử dụng nó.



THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU

Hiện nay, các nguồn công nghiệp không thể đưa ra một kích thước dứt khoát của nền kinh tế toàn cầu. Theo giải thích của tổ chức Brookings, "quy mô và mức tăng trưởng của sector² đã được làm rõ để làm rõ và thách thức để đo lường". Lý do chính đằng sau thiếu sót là thu thập dữ liệu của chính phủ không được định vị một cách euiciently để nắm bắt nền kinh tế biểu diễn, một phần vì nó phức tạp về khái niệm và một phần vì chính phủ Hoa Kỳ ngừng đếm "sắp xếp nơi làm việc" tùy theo năm 2005. Kết quả là, không có cơ sở dữ liệu toàn diện tồn tại trên cả hai việc làm trong nền kinh tế biểu diễn hoặc địa lý của nó.

Một nghiên cứu của Quốc hội Mỹ đối mặt với những trở ngại tương tự. Nó nói rằng "đặc trưng cho lực lượng lao động kinh tế biểu diễn ... là thách thức dọc theo nhiều mặt trận. Cho đến nay, không thu thập được dữ liệu ouq quy mô lớn nào; và vẫn có sự không chắc chắn đáng kể về cách đo lường tốt nhất phân khúc lực lượng lao động này ..."

KIẾN TRÚC HỆ SINH THÁI CỦA GIGTRICKS

Kiến trúc hệ sinh thái GigTricks đã được thiết kế để có khả năng mở rộng cao để đảm bảo tính linh hoạt của nó. Điều này đơn giản có nghĩa là các dịch giả tự do sẽ có thể bán / tiếp thị sản phẩm và / hoặc dịch vụ của họ trực tuyến hoặc ngoại tuyến như một phần của hệ sinh thái.



Ví dụ, một nhà tiếp thị kỹ thuật số có thể phát triển và cũng cung cấp một khóa học hoặc bán một sản phẩm hoặc dịch vụ trên nền tảng GigTricks trực tuyến hoặc ngoại tuyến (tức là trực tiếp). Các freelancer sau đó có thể nhận được thanh toán thông qua các mã thông báo mã hóa GigTricks có tên là mã thông báo GigBit (GBTC).

Nền tảng GigTricks nhằm mục đích làm cho việc áp dụng toàn cầu là một quá trình dễ dàng.

SẢN PHẨM GIGTRICKS




Thị trường GigTricks 
hiện tại kết nối các doanh nhân với dịch giả tự do trên toàn cầu. Người mua có thể thuê dịch giả tự do chuyên nghiệp cho các dự án lớn hay nhỏ. Thị trường CigTricks sẽ đóng vai trò là cơ chế kết nối các chuyên gia trên toàn thế giới để trao đổi các dịch vụ giữa nhau bằng cách sử dụng mã thông báo CigBit.

GigTricks Learning
CigTricks Learning được dự định trở thành trung tâm trực tuyến toàn cầu về sự xuất sắc, nơi các doanh nhân và dịch giả tự do có thể có được những kỹ năng tốt nhất để nâng cao kinh nghiệm và chuyên môn chuyên nghiệp của họ để đạt được thành công lớn hơn. CigTricks Learning sẽ tạo thành một phần của hệ sinh thái CigTricks. CigTricks Learning hướng tới mục tiêu là một nền tảng mở, nơi các cố vấn, giáo viên hướng dẫn, giáo viên hoặc chuyên gia có kinh nghiệm có thể tải lên các sản phẩm khóa học của họ, điều này sẽ hiển thị cho cộng đồng hàng triệu người. Người dùng có thể truy cập vào các khóa học này bằng cách sử dụng mã thông báo CigBit. Bất cứ khi nào bất kỳ người dùng nào tham gia khóa học trực tuyến, họ sẽ cần vượt qua bài kiểm tra để kiếm điểm kỹ năng sẽ được thêm vào hồ sơ CigTricks Pro của họ.

GigTricks Pro
CigTricks Pro đang có ý định trở thành một nền tảng toàn cầu cho các chuyên gia để giới thiệu hồ sơ chuyên nghiệp của họ / hồ sơ xác nhận theo blockchain CigTricks. CigTricks Pro sẽ tạo thành một phần của hệ sinh thái CigTricks. Điều này có nghĩa rằng các chuyên gia có thể giới thiệu hồ sơ của họ và các chi tiết sẽ được xác minh bằng công nghệ blockchain CigTricks. Ngoài ra, khách hàng có thể xem các xếp hạng kỹ năng mà sau này sẽ giúp họ trong quá trình tuyển dụng của họ.

Hiện tại, các nền tảng hồ sơ chuyên nghiệp khác không có cơ chế xác minh thực sự xác thực kỹ năng được đề cập trong bất kỳ tiểu sử nào.

Theo quan điểm của chúng tôi, CigTricks Pro mở ra một thế giới cơ hội cho nhiều dịch giả tự do, những người có thể không có được bằng cấp từ một trường đại học hoặc cao đẳng có thể kiểm chứng được. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ không có một kỹ năng được đánh giá cao. CigTricks giúp giải quyết tình huống khó xử này thông qua quá trình thử nghiệm.

Mỗi khi một chuyên gia thêm một kỹ năng vào hồ sơ CigTricks Pro của họ, họ sẽ phải trả một khoản phí kỹ năng nhỏ bằng cách sử dụng CigBit Tokens. Phí cho mỗi kỹ năng được giữ ở mức tối thiểu để khuyến khích mọi người xây dựng hồ sơ dựa trên blockchain trực tuyến của họ. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng một cấu trúc phí sẽ ngăn chặn mạnh mẽ bất kỳ thư rác hoặc người không nghiêm trọng, do đó làm giảm đáng kể khả năng của onboarding dịch giả tự do chất lượng thấp.

Điểm bán hàng GigTricks (PoS)
Chúng tôi mong muốn hợp tác với các tổ chức trên khắp 18 quốc gia để, ví dụ, một sinh viên sẽ có thể trả tiền cho giáo dục của họ thông qua CigBit Tokens và bằng cách sử dụng các thiết bị CigTricks Point of Sale (PoS) được kết nối trực tiếp với CigTricks blockchain. Principlen nguyên tắc, điều này có nghĩa là mọi viện đào tạo ở bất kỳ quốc gia nào đều có khả năng chạy chương trình giảng dạy của họ trên nền tảng của chúng tôi với học phí được thanh toán qua CigBit Tokens. Điều này sẽ cung cấp cho tất cả các nhà cung cấp đào tạo một cơ hội để tăng doanh thu bán hàng của họ trên quy mô lớn.

Chúng tôi hy vọng có thể tích hợp Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, vv một hình thức thanh toán bằng thiết bị CigTricks PoS. CigTricks PoS sẽ tự động chuyển đổi các loại tiền tệ này, bằng cách sử dụng các trao đổi bên thứ 3, thành mã thông báo CigBit.

TẠI SAO LẠI ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG TRONG BLOCKCHAIN

Các bài đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ minh bạch nhất là một thách thức toàn cầu vì điều này đã được thao túng theo những cách khác nhau vì lợi ích của các chủ sở hữu sản phẩm. Do đó, người mua có thể đấu tranh để tìm ra sản phẩm hoặc dịch vụ tốt nhất và có thể đã kết thúc với sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng thấp với thời gian và tiền bạc lãng phí.



Hệ thống đánh giá xác thực CigTricks sẽ dựa trên Vải Hyperledger trong đó dữ liệu đánh giá sẽ được lưu trữ trong blockchain được phép, không thay đổi và thông qua việc sử dụng các công nghệ như IBM Watson và học máy. Blockchain CigTricks sẽ tìm cách lưu trữ và kiểm duyệt tất cả các bài đánh giá theo cách minh bạch nhất.

TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN


Trang web: https://www.gigtricks.io/
Whitepage: http://regerie-waskitty.com/4d017c36-d716-48f8-b731-f2b2b41a3c7a
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3281088.0
Facebook: https://www.facebook.com/gigtricks/
Twiter: https://twitter.com/gigtricksglobal
Telegram: https://t.me/gigtricks


Tác Giả: HauDHV
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1814424

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào