Review về Blockchain Gaming của Peter Huang, người sáng lập của Egretia

tháng 5 21, 2018
Egretia joins hands with Egret Technology who has spent four years focusing on HTML5 workflow development. This workflow includes over 10 products, has reached more than 200,000 developers worldwide. Furthermore, the content powered by this workflow has covered 1 billion mobile terminals.

Egretia integrates Egret’s proven workflow into its blockchain interface layer, thus all HTML5 games have access to the world's first complete blockchain development suite. Furthermore, this interface framework, not only supports Egretia’s own public chain, but also can be extended to support Ethereum, EOS and other public chains in the future.

The Egretia platform includes a blockchain-based development workflow, four core platforms and an incubator, providing comprehensive blockchain solutions and services for players, content-providers, channels and advertisers, and facilitating a complete ecosystem.

Review về Blockchain Gaming của Peter Huang, người sáng lập của Egretia

Peter Huang, người sáng lập của Egretia là một doanh nhân đã cống hiến mình cho ngành công nghiệp Internet và chơi game trong 18 năm. Vào năm 2004, anh thành lập 1D, cộng đồng âm nhạc là một người giành giải thưởng Red Herring Top 100 Asia. Giải thưởng Red Herring Top 100 nêu bật những phần khởi động thú vị nhất từ ​​Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ. Vào năm 2010, Huang đã tham gia Adobe với vai trò là người quản lý công nghệ nền tảng và chịu trách nhiệm quảng bá và kiếm tiền từ công nghệ Flash qua lưu lượng truy cập trực tuyến. Huang gia nhập Egret Technology với tư cách là người đồng sáng lập vào năm 2014, tập trung vào các công cụ và nền tảng công cụ HTML5. Sau đó ông đã thành lập Egretia vào cuối năm 2017 và từ đó đã làm việc để kết hợp HTML5 và công nghệ blockchain, dẫn đầu các nhà phát triển hiện tại trong thế giới blockchain và làm việc để tạo ra nhiều ứng dụng blockchain hơn cho việc sử dụng thực tế.


Dưới đây là tóm tắt về thảo luận nhóm

Hanyu Liu: Đối với câu hỏi đầu tiên, sự khác biệt giữa trò chơi truyền thống và trò chơi blockchain là gì? Thẻ có cần thiết trong trò chơi không? Blockchain chơi game là một kịch bản ứng dụng khá phổ biến cho công nghệ blockchain. Ngoài ra còn có nhiều công ty quốc tế, bao gồm một số công ty niêm yết, đang làm việc về điều này là tốt.

Peter Huang: Tôi sẽ thảo luận về công nghệ blockchain và ngành công nghiệp game với tất cả các bạn từ một quan điểm trung lập. Nhiều chuyên gia trong ngành và các phương tiện truyền thông liên quan đã trả lời câu hỏi này trước đây, nhưng đây là ý kiến ​​của tôi.

Khi nói đến trò chơi truyền thống, trước hết, các quy tắc trò chơi được thiết lập và sửa đổi bởi các nhà phát triển - nhà phát triển là "Thiên Chúa" của trò chơi. Thứ hai, tài khoản trò chơi được gắn với máy chủ của nhà phát triển và không thể di chuyển tài khoản. Đạo cụ trò chơi được gắn với tài khoản trò chơi và không thể chuyển được. Thứ ba, các đạo cụ và tài sản ảo trong các trò chơi có thể bị lạm phát nếu các nhà phát triển và các nhà khai thác tự do trao chúng trong các sự kiện. Nó hoàn toàn có thể là một công cụ trị giá $ 1000 ngày hôm nay sau đó sẽ chỉ có giá trị $ 66. Nhiều vòng chơi game bị lạm phát ngày nay.

Những lợi thế chính của trò chơi blockchain, thường xuyên được thảo luận, như sau:

1. Sự bình đẳng của trò chơi. Quy tắc trò chơi được viết thành hợp đồng thông minh. Chúng minh bạch và công bằng, và các nhà phát triển không thể thay đổi các quy tắc. Tất nhiên tôi có thể xây dựng sau về tính khả thi của việc viết các quy tắc trò chơi phức tạp vào blockchain ở giai đoạn hiện tại của nó.

2. Việc lưu hành giá trị trong trò chơi. Tài khoản chơi game và tài sản ảo có thể được sở hữu bởi các game thủ và có thể được chuyển tự do.

3. Khả năng duy trì giá trị của tài sản trò chơi. Tài sản ảo trong trò chơi có thể được đặt thành một số tiền cố định thông qua các hợp đồng thông minh, sẽ giữ nguyên giá trị của các tài sản này.

Trong các trò chơi sử dụng công nghệ blockchain, mã thông báo có thể đảm bảo rằng tài sản của người chơi trò chơi không thể bị giả mạo. Tài sản ảo có thể được chuyển giao và giao dịch thông qua mã thông báo, làm cho tài sản ảo trong trò chơi giống với tài sản thực tế hơn. Đây là lý thuyết tương tự như thế giới game được mô tả trong bộ phim "Real Player One", và hầu hết mọi người nhìn thấy nó ngày nay.

Mọi người có thể hiểu giá trị của blockchain trong chơi game, nhưng hiện tại có rất nhiều vấn đề trong thực tế sử dụng công nghệ blockchain và thẻ trong trò chơi. Ví dụ, các trò chơi được phát triển bằng ETH sẽ phải chịu một khoản phí khí tương đối cao khi gửi một vài lệnh trong trò chơi. Ví dụ, các trò chơi như CryptoKitties tốn nhiều tiền khi tương tác trên trò chơi - khoảng 10 đô la để chơi - và do giới hạn công nghệ, ví dụ, không thể tương tác trong trò chơi với thời gian phản hồi nhanh.

Hanyu Liu : Nhà phát triển trò chơi nào là tốt nhất?
Peter Huang: Tôi biết rằng nhiều nhà phát triển đang tạo ra trò chơi thu thập và trò chơi bài dựa trên ETH và họ đang làm rất tốt. Tôi sẽ chia sẻ với bạn một chút sau những thách thức mà các nhà phát triển cần phải đối mặt. Nhưng nói chung, công nghệ blockchain hiện tại có ảnh hưởng tích cực đến chơi game. Ví dụ, sự tin tưởng giữa người chơi được thiết lập thông qua các hợp đồng thông minh nguồn mở; dữ liệu không thể bị giả mạo bằng cách sử dụng công nghệ blockchain. Quy trình mà người chơi sử dụng khi chơi trò chơi là minh bạch và có thể được truy tìm. Những tính năng này đã mở ra một thế giới mới cho người chơi trên toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi.

Xiaoshe Meng : Tôi nghĩ rằng chơi trò chơi có giá 10 đô la là hợp lý. Chơi đòi hỏi tiền. Tuy nhiên, tôi tin rằng luật chơi có thể thay đổi. Nếu tôi giành chiến thắng, không chỉ tôi không cần phải trả $ 10, nhưng kẻ thua cuộc sẽ trả $ 100, và bên khởi xướng thử thách sẽ chia sẻ một phần của $ 100. Điều này là hợp lý hơn so với phương thức giao dịch truyền thống, nơi cả người thắng cuộc và người thua cuộc đều phải trả một khoản phí.


Hanyu Liu: Câu hỏi thứ hai - các giai đoạn chính khi áp dụng công nghệ blockchain cho trò chơi là gì?
Peter Huang : Nói về quá trình phát triển, tôi nghĩ rằng lịch sử luôn lặp lại chính nó, nhưng nó chỉ thay đổi các giai đoạn. Tôi nghĩ rằng các bước là:
Trước hết, sử dụng thẻ như một phương thức thanh toán trong trò chơi và thiết kế quy tắc trò chơi xung quanh các tính năng công nghệ blockchain. Đây là hai điều mà hầu hết các nhà phát triển trò chơi đã cố gắng thực hiện.

2. Khởi động các tài sản cốt lõi của trò chơi trên blockchain, một, giải quyết vấn đề lạm phát mà trò chơi truyền thống phải đối mặt, và, hai, để bảo tồn và tăng giá trị tài sản ảo của người chơi.

3. Khởi động các quy tắc trò chơi cốt lõi trên blockchain sử dụng hợp đồng thông minh, để đảm bảo các quy tắc cụ thể của trò chơi minh bạch và công bằng.

Đối với hiệu quả của các blockchains công cộng hiện tại, khi ba bước này được thực hiện, một trò chơi đủ điều kiện để được gọi là trò chơi blockchain. Tất nhiên, về lâu dài, có nhiều bước như tung ra tất cả logic trò chơi trên blockchain, tạo ra một lưu trữ phân tán của tất cả các tài sản trò chơi bằng cách sử dụng IPFS, và nhiều hơn nữa. Nhưng những bước dài hạn này là quá lý tưởng cho tình hình hiện tại của chúng ta.

Aben : Trong quá khứ, game thường xuyên được cập nhật và thay đổi để duy trì sự cân bằng trong game. Nếu quy tắc trò chơi được viết trong hợp đồng thông minh, chúng có nên được nâng cấp không? Nếu hợp đồng thông minh được nâng cấp thường xuyên, thực tế là quy tắc trò chơi không thể bị giả mạo bằng cách sử dụng công nghệ blockchain dường như không có ý nghĩa lắm.

Peter Huang: Đó là một câu hỏi hay. Đó là lý do tại sao tôi đã đề cập đến các quy tắc trò chơi cơ bản ở trên hoặc các quy tắc có liên quan đến nội dung ảo như hộp kho báu hoặc đạo cụ trong trò chơi. Đơn giản chỉ cần đặt, tôi nghĩ rằng các quy tắc thanh toán cho thẻ, với điều kiện nhất định, có thể được viết vào hợp đồng thông minh. Ngoài ra, các nhà phát triển cũng quyết định cách thiết kế một trò chơi phù hợp với công nghệ blockchain. Khi nói đến chơi game, trước khi trò chơi điện tử, chúng tôi sẽ chơi bóng rổ và bóng đá (cả hai trò chơi phi tập trung) và mọi người chơi các trò chơi này trong hơn 100 năm. Đối với một số loại hoặc mô hình trò chơi, không cần phải viết logic trò chơi vào các hợp đồng thông minh. Điều quan trọng là liệu các quy tắc trò chơi có phù hợp với tinh thần của blockchain hay không. Vì vậy, đối với các tình huống cần cập nhật liên tục, chúng ta nên đặt nội dung cập nhật vào máy chủ trung tâm hoặc bên trong trò chơi, thay vì viết nội dung đó vào hợp đồng thông minh. Và, tất nhiên, tôi đang nói điều này tất cả dựa trên sự hiểu biết hiện tại của tôi về công nghệ blockchain.

Trước đây, các nhà phát triển trò chơi trên PC đã thấy các trò chơi trên web giai đoạn đầu như Happy Farm và không hiểu tương lai có thể giữ gì cho trò chơi trên web. Các nhà phát triển trò chơi trên thiết bị di động đã nhìn thấy các trò chơi HTML5 giai đoạn đầu như Catch the Crazy Cat và cũng không hoàn toàn hiểu họ. Vì vậy, toàn bộ ngành công nghiệp liên tục phát triển và trưởng thành.

Hanyu Liu : Câu hỏi thứ ba - sự khác biệt giữa người chơi trò chơi blockchain và người chơi trò chơi truyền thống là gì?

Peter Huang: Hãy tưởng tượng rằng có 500 thành viên trong nhóm WeChat này ... Tôi nghĩ tất cả bọn họ đều có một chiếc ví, nhưng tất cả họ đều chơi một trò chơi blockchain?

Đầu tiên, người chơi blockchain hiện tại biết một chút về công nghệ blockchain. Họ có ví mã thông báo, và sau khi họ có được mã thông báo, ngoài giao dịch hàng ngày, họ cũng muốn các trò chơi dựa trên mã thông báo và thậm chí nhiều hơn so với người chơi trò chơi truyền thống.

Thứ hai, hầu hết người dùng blockchain không phải là người chơi trò chơi, điều đó có nghĩa là họ có nhiều khả năng bị lôi cuốn hơn khi chơi trò chơi. Chúng tôi phân loại những người dùng này là những người chơi thiếu kinh nghiệm không biết nhiều về trò chơi, điều đó có nghĩa là các trò chơi quá phức tạp không phù hợp với những loại người này.

Thứ ba, khi người dùng blockchain trở thành người chơi trò chơi, họ có nhiều khả năng trả tiền cho trò chơi hơn. Nhiều trò chơi blockchain có ARPPU rất cao.

Thứ tư, loại người dùng blockchain này thường tham gia nhiều nhóm cộng đồng, vì vậy trò chơi mang tính xã hội hơn trong tự nhiên nên được phát triển để nhắm mục tiêu nhóm người này. Công nghệ HTML5 rất phù hợp với nhóm người này.

Thứ năm, người dùng blockchain đến từ khắp nơi trên thế giới, do đó, trò chơi nhắm mục tiêu đối với game thủ blockchain là tự nhiên một sản phẩm toàn cầu hóa. Điều này rất quan trọng đối với các nhà phát triển và điều hành.

Đối với người chơi truyền thống, ngưỡng cho họ trở thành người chơi trò chơi blockchain khá cao. Để bắt đầu, chúng ta phải giáo dục người chơi truyền thống về công nghệ blockchain và mã thông báo; tất nhiên, nếu trò chơi cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời, chi phí giáo dục sẽ giảm. Bước tiếp theo là sử dụng quảng cáo quan trọng để giúp người chơi truyền thống hiểu được các tính năng của trò chơi blockchain, chẳng hạn như sự công bằng của các quy tắc trò chơi và bảo tồn tài sản trò chơi ảo. Điều này sẽ giúp người chơi truyền thống chủ động hơn trong việc chơi trò chơi blockchain.

Tôi nghĩ rằng yếu tố quan trọng nhất là để giải quyết khả năng hoạt động của ví, hoặc cho dù chúng ta có thể thực hiện các giao dịch dựa trên mã thông báo thuận tiện như các giao dịch trong các trò chơi truyền thống. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là đơn giản hóa quá trình tạo và thanh toán ví tiền và tìm cách để nó có thể được chia thành các bước trong trò chơi. Chúng tôi bây giờ phần lớn quen với việc thanh toán di động và thường không mang ví của chúng tôi với chúng tôi, tuy nhiên, Alipay và WeChat đã phải dành rất nhiều thời gian và tiền bạc và công sức vào quá trình này. Bất cứ ai có thể đơn giản hóa bước này chắc chắn sẽ làm tăng sự phổ biến của trò chơi blockchain.



Aben: Trò chơi King of Glory sử dụng ít hơn 5.000 máy chủ và 40.000 quy trình container. Với mức độ xử lý đầu vào và đầu ra này ... công nghệ blockchain hiện tại hầu như không thể tạo ra một trò chơi Happy Farm.

Peter Huang : Haha, phải, vì vậy chúng ta phải đáp ứng các khả năng hiện tại của trò chơi blockchain trên đầu ... chúng tôi sẽ không thể hoàn toàn hoàn thiện nó được nêu ra.

Yifei Qin : Công nghệ blockchain hiện tại có hỗ trợ các trò chơi phức tạp không?

Peter Huang : Nền tảng Ethereum hiện tại không thể hỗ trợ chúng, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ một blockchain công cộng khác thích hợp hơn để chơi game.

Hanyu Liu : Làm thế nào nên token và blockchain công nghệ được kết hợp với các trò chơi? Hoặc làm thế nào các nhà phát triển có thể tạo ra các trò chơi phù hợp với công nghệ blockchain?

Peter Huang : Tôi nghĩ điều quan trọng là phải có một quy trình hoạt động đơn giản hoặc trải nghiệm người dùng. Ví dụ, khi bạn đang thưởng thức trò chơi và muốn mua hàng và bạn không có ví của mình, có một hộp thoại bật lên yêu cầu bạn ghi nhớ 20 lần nhớ và khi điều này xảy ra, tôi nghĩ người dùng sẽ mất hứng thú và cuối cùng chúng tôi mất người dùng.

Cách thiết kế trò chơi blockchain:

1. Dựa trên các đặc điểm của người chơi blockchain mà tôi đã đề cập trước đây, tôi nghĩ rằng các trò chơi thẻ hợp thời trang hơn là tự nhiên thích hợp cho blockchain.

2. Khi tài sản ảo tồn tại duy nhất trong các trò chơi blockchain, công việc thiết kế giá trị và hệ thống kinh tế cho trò chơi là mới và thách thức. Thiết kế một trò chơi tốt cho các nhà thiết kế trò chơi truyền thống là thử thách nhưng với những cơ hội tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng chạy hợp đồng thông minh như là một quy tắc về các trò chơi thẻ là hoàn toàn tốt đẹp, vì nó sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain hiện tại, và nó hoạt động rất tốt ngay bây giờ. 3. Quay lại trò chơi cũ. Giống như những gì tôi đã nói trước đây, trong bóng đá và bóng rổ cuộc sống thực là các trò chơi phi tập trung với một bộ quy tắc liên tục và một số lượng lớn người chơi. Những trò chơi này đã được phổ biến trong nhiều năm. Rất có thể trong tương lai, một trò chơi blockchain với một bộ quy tắc liên tục như bóng đá, bóng rổ và Gomoku sẽ đưa thế giới game theo bão.

Ngoài ra, mô hình lợi nhuận của trò chơi không chỉ là bán đạo cụ; nó nên được định hướng nhiều hơn đối với người chơi và cộng đồng. Nhà phát triển có thể hưởng lợi bằng cách tổ chức các sự kiện, giống như những người tổ chức cuộc sống thực của trò chơi bóng đá. Người chơi blockchain giai đoạn đầu được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​cộng đồng, vì vậy đó là lý do tại sao tôi rất tích cực về các trò chơi như Crypto Kitties dễ lây lan giữa các cộng đồng và có thể tạo ra các tương tác xã hội ..

Hanyu Liu : Làm thế nào chúng ta có thể thúc đẩy các nhà phát triển tích cực hơn tạo ra các trò chơi blockchain?

Peter Huang: Ngành công nghiệp này cần nhiều nhà phát triển hơn để tận dụng sáng tạo và tạo ra nhiều nội dung trò chơi hơn vì DApp là cách để công nghệ blockchain được đưa vào sử dụng thực tế, thu hút khách hàng, tạo ra giá trị và chuyển toàn bộ ngành công nghiệp. Tôi nghĩ rằng điều này có thể được chia thành các bước sau:

1. Giáo dục và hướng dẫn các nhà phát triển trò chơi hiện tại chuyển sang phát triển trò chơi blockchain. và giúp họ hiểu giá trị tương lai của trò chơi blockchain. Chúng ta cần giúp họ hiểu blockchain là gì, các tính năng của blockchain là gì và cách tạo các trò chơi thích hợp cho blockchain. Tôi nghĩ giống như những gì đã xảy ra trong quá khứ, các đội quy mô vừa và nhỏ sẽ là người đầu tiên thực hiện di chuyển.

2. Cung cấp cho nhà phát triển các công cụ và giải pháp có thể tăng năng suất và hiệu quả của họ. Tăng năng suất có nghĩa là các nhà phát triển có thể tiết kiệm tiền và chi phí cho việc thử và lỗi sẽ được giảm xuống. Nhiệm vụ và tầm nhìn của Egretia là cung cấp cho các nhà phát triển các công cụ tiện lợi và các SDK đơn giản để các nhà phát triển có thể nhanh chóng phát triển các trò chơi theo định hướng blockchain sử dụng trình độ kiến ​​thức hiện tại của họ. Chúng tôi sẽ tích hợp luồng công việc HTML5 mà chúng tôi đã trải qua bốn năm phát triển thành công nghệ blockchain và chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới, gỡ lỗi các máy chủ nút cục bộ và phát hành một cách cẩn thận và thông suốt các công cụ của chúng tôi để các nhà phát triển có thể tập trung hơn vào bản thân sản phẩm .

3. Ngoài việc cung cấp các công cụ, chúng tôi nên cung cấp cho các nhà phát triển dịch vụ và hỗ trợ nằm ngoài quy trình phát triển. Ví dụ, với cửa hàng DApp cho các trò chơi blockchain, các nhà khai thác không nên chia sẻ lợi nhuận, hoặc ít nhất họ sẽ chia sẻ ít lợi nhuận hơn từ các trò chơi để các nhà phát triển có thể hưởng lợi nhiều hơn. Toàn bộ ngành công nghiệp nên hỗ trợ các nhà phát triển trò chơi trong giai đoạn đầu của họ; nếu không, không có trò chơi blockchain nội dung sẽ không tiến triển. Tất cả chúng ta nên làm việc cùng nhau để tạo ra nhiều nội dung và kênh hơn cho các trò chơi blockchain để tránh vấn đề tắc nghẽn mà các trò chơi VR và AR đang phải đối mặt ngay bây giờ.

4. Những người tiên phong trong ngành sẽ giúp đỡ để ấp ủ các nhà phát triển game blockchain

Aben : Các game console có cơ hội tích hợp công nghệ blockchain không? Nó sẽ là một điều đáng tiếc nếu Xbox và PS4 không thể được sử dụng trong khai thác mỏ.

Peter Huang: Khi tôi mới ở LA gần đây, tôi đã thấy game arcade gốc, ATARI. Đây là một cái gì đó họ đang làm việc ngay bây giờ. Họ đã phát hành một mã thông báo và họ đã trở lại ngành công nghiệp trò chơi ngay bây giờ.

Aben: Trò chơi điện tử trong công viên giải trí chủ yếu được thực hiện để khai thác.

Peter Huang: Vâng, tuy nhiên, tôi nghĩ rằng khai thác được sử dụng để thúc đẩy người chơi trò chơi trực tuyến, nhưng cuối cùng thu hút họ là nội dung của trò chơi.

Yifei Tần : Lianliankan (连连看) đang sẵn sàng hợp tác với Zenimax.

Peter Huang: Tôi không đề cập cụ thể đến một công ty. Ý tôi là, nói chung, trò chơi VR và AR bị hạn chế bởi sự phổ biến của phần cứng có liên quan và họ đang đối mặt với vấn đề lợi nhuận. Điều này dẫn đến ít nhà phát triển mạo hiểm vào ngành.

Ben Wei: Công ty nào hiện có blockchain công cộng tốt nhất cho trò chơi?

Peter Huang: Tôi nghĩ rằng bất kỳ blockchain công cộng nào ổn định và có thể hỗ trợ game chạy trơn tru là rất tốt.

Aben: Vì vậy, hợp đồng thông minh của bạn được phát triển trên các blockchains?

Peter Huang : Vâng, trong bộ công cụ tương lai của tôi, các nhà phát triển HTML5 chỉ cần tạo ra một loại hợp đồng thông minh, và mặt sau sẽ giải quyết vấn đề kết nối các blockch công cộng. Chúng tôi hiện đang thảo luận và khám phá điều này với một vài đối tác.

Yifei Qin: Tôi cá rằng sau khi Egretia xuất hiện, rất nhiều dự án đang hoạt động khuyến khích mã thông báo cộng đồng sẽ chết. Bởi vì tính toán tài chính của trò chơi phức tạp hơn so với tính toán tài chính của cộng đồng, Egretia hoàn toàn có thể tiếp quản phạm vi của các dự án này.

Hanyu Liu : Những bước nào là hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ blockchain trong ngành công nghiệp game?

Peter Huang: Đây là một câu hỏi hay, đây là một số điểm:

1. Quảng cáo mềm. Ngành công nghiệp này cần các công cụ và giải pháp phát triển tập trung vào các trò chơi blockchain. Tất nhiên Egretia là một phần của điều này.

2. Blockchain công khai tập trung vào trò chơi. Ethereum, là blockchain chủ đạo mà nó có, có khả năng cực kỳ hạn chế để hỗ trợ các trò chơi blockchain hiện tại. Việc tạo ra EOS và Hyberledger rất thú vị cho ngành công nghiệp, tuy nhiên, cần có thời gian để khởi động chúng và xác minh khả năng của chúng. Về mặt lý thuyết, bất kỳ blockchain công cộng nào có thể hỗ trợ chơi game. Chúng tôi không thể nói rằng không có trò chơi hay từ thời đại Internet 2G, phải không? Tôi nghĩ rằng các nhà phát triển có sáng tạo không giới hạn và họ có thể tìm ra loại trò chơi nào phù hợp với tình trạng tắc nghẽn hiện tại. Tôi không đồng ý với những người luôn nói lên mối quan tâm của họ về tỷ lệ TPS (giao dịch mỗi giây) cao như thế nào là phát triển các trò chơi blockchain và chặn công cộng cho các nhà phát triển trò chơi,

Tôi cũng không đồng ý với những người yêu cầu có TPS 10w-100w và muốn giải quyết vấn đề nêu trên bằng cách sử dụng TPS. Chúng ta nên biết rằng TPS bị ảnh hưởng bởi các điều kiện và kịch bản ứng dụng khác nhau. Những gì tôi muốn thể hiện ở đây là ngành công nghiệp cần phải có nhiều nội dung và nhu cầu để thúc đẩy quá trình phát triển của công nghệ blockchain.

3. Ngành công nghiệp cần phải đưa ra một giải pháp thanh toán trò chơi sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt.

4. Đây là ý kiến ​​cá nhân của tôi, mặc dù nó trái với ý tưởng phân cấp. Ngành công nghiệp này, giống như ngành công nghiệp Internet truyền thống, tập trung vào lưu lượng truy cập trang web và người dùng. Cộng đồng, nền tảng, lưu lượng truy cập trang web và người dùng là cốt lõi. Trên thực tế, chúng ta sẽ thấy các kênh lớn trong tương lai. Và hiện nay, các phương tiện truyền thông và cộng đồng tất cả đóng một vai trò có ý nghĩa trong việc có được khách hàng và thúc đẩy các trò chơi blockchain.

Hongliang Zhang: Tất cả các blockchains có đủ TPS và phí gas thấp thích hợp cho việc chơi game. Cũng đặc biệt trong giai đoạn đầu, chúng tôi không đặt tất cả các logic trực tuyến, nhưng chỉ có logic cốt lõi.

Peter Huang: Vâng, Hongliang nói đúng, đây vừa là thách thức vừa là cơ hội cho các nhà phát triển. Đối với các game thủ trẻ ngày nay, họ không thể tưởng tượng được một lần trước khi trò chơi Java trên thiết bị di động chỉ có 100k và 100k này bao gồm cả hình ảnh và âm thanh.

Vì vậy, chúng ta không nên tập trung vào khả năng hiện tại của blockchains công cộng. Nó đòi hỏi tài năng thực sự để phát triển các sản phẩm hữu ích có thể chạy trơn tru trong tình hình hiện tại.

Yifei Tần : Có cần thiết phải phát triển một công cụ thanh toán đơn giản cho trò chơi không?

Peter Huang: Như tôi đã nhấn mạnh nhiều lần, trải nghiệm thanh toán trò chơi có thể tạo ra sự thay đổi trong dòng chảy của chiến dịch. Nó cũng có thể là một giải pháp kỹ thuật cho phép dễ dàng thiết lập ví tiền và thanh toán mã thông báo và có thể chuyển toàn bộ ngành công nghiệp về phía trước. Để làm cho nó sống động, vật phẩm không phải là một công cụ cụ thể. Nó có thể là một trải nghiệm độc đáo hoặc một mô hình sản phẩm. Nếu bạn nghĩ về nó, ví dụ với ví tiền hiện có, giải pháp tốt nhất thực sự là thực hiện thanh toán tích hợp.

Hanyu Liu : Làm thế nào chúng ta có thể thúc đẩy một hệ sinh thái mã thông báo trong ngành công nghiệp game?

Peter Huang: Câu hỏi này thực sự là tầm nhìn của chúng ta cho tương lai. Để làm cho thẻ có giá trị, chúng tôi không chỉ cần trao đổi chúng trong trao đổi mã thông báo, nhưng chúng tôi cũng cần mã thông báo lưu hành trong toàn bộ hệ sinh thái.

Đối với người chơi, chúng tôi có thể cung cấp cho họ nền tảng giao dịch nội dung ảo phi tập trung, điều này sẽ làm tăng mức hoạt động của người chơi. Đối với nhà phát triển, chúng tôi cung cấp cho họ trung tâm phân phối trò chơi blockchain hoặc kênh chuyển đổi khách hàng để nhà phát triển có thể thu hút nhiều người chơi hơn và người chơi có thể khám phá thêm nhiều trò chơi thú vị khác. Trong khi đó, chúng tôi cũng có thể cung cấp một hệ thống quảng cáo dựa trên cơ chế mã thông báo, nơi các nhà phát triển có thể thu hút nhiều người chơi hơn và người chơi có thể kiếm được nhiều thẻ hơn bằng cách nhấp vào quảng cáo. Hệ thống này có thể cho phép các thẻ đóng vai trò bên ngoài thế giới trò chơi. Một điều nữa là các chuyên gia trong ngành có thể bắt đầu nhiều nền tảng huy động vốn từ cộng đồng và các máy ấp trứng để có thêm nhiều người chơi tham gia vào quá trình phát triển trò chơi, điều này sẽ giúp tạo ra các trò chơi thực sự thú vị.

Cuối cùng, hãy để tôi đăng một đoạn mà tôi đã chuẩn bị trước. Thái độ của chúng tôi đối với các trò chơi blockchain không nên bị giới hạn bởi những suy nghĩ của chúng tôi về các mô hình trò chơi truyền thống và hoàn cảnh hiện tại của chúng tôi. Điều này có thể được so sánh với cách nhà phát triển trò chơi PC xem trò chơi trên web và cách nhà phát triển trò chơi trên thiết bị di động xem trò chơi HTML5. Mọi người trong một kỷ nguyên chơi game độc ​​lập không thể dự đoán được thời đại trò chơi trên Internet. Môi trường mạng 2G không có khả năng thực hiện cùng một loại chức năng có thể nhận ra dưới băng thông 4G. Những điều mới cuối cùng sẽ tìm thấy vị trí và mô hình lợi nhuận phù hợp của họ. Chúng ta chỉ cần kiên nhẫn, và không cố gắng phát triển một ngành công nghiệp tất cả trong một bước, nhưng thay vì cung cấp đủ thời gian cho công nghệ blockchain mới để phát triển và phát triển trong ngành công nghiệp game.

Mai Niu : Làm thế nào chúng ta có thể tránh được những cạm bẫy với những hợp đồng phức tạp trong game?

Peter Huang: Tháo rời và tháo rời càng nhiều càng tốt.

Egretia token

  • Token Supply: 8,000,000,000 Egreten
  • Token Sale Event: Up to 39%
  • Foundation: 27%
  • Marketing & Business Partners: 14%
  • Team, Contributors & Advisors: 20%
  • Softcap: 10,000 ETH
  • Hardcap: 35,000 ETH + 6,000,000 CMT(CyberMiles)+ 1,000,000 ABT(Arcblock)



Public Sale KYC/AML Required

  • Public Period: May 26, 2018, 8am CST - 
  • May 30, 2018, 8am CST
  • Cap: 10,000 ETH + 6,000,000 CMT(CyberMiles) 
  • + 1,000,000 ABT(Arcblock)
  • Rate: 1ETH=70,000 EGT
  • Min Contributions: 0.1 ETH
  • Max Contributions: 3 ETH
  • No Lockup Period
Before and during the token sale, contributions via a referral link in tokeneed is in effect. ABT(Arcblock) and CMT(CyberMiles) contribution requirements will be announced before Token Sale.
Token Release: 6 weeks after token contribution completes.
Can't Participate: China, USA

Roadmap


More Infomation

Website: http://egretia.io/
Whitepage: http://egretia.io/static/Egretia_White_Paper_EN_V1.1.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3317184.0
Facebook: https://www.facebook.com/Egretia.io/
Twitter: https://twitter.com/Egretia_io
Telegram: http://t.me/Egretia

Author: HauDHV
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1814424

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào