XchangeRate một thuật toán thông minh giúp nhà đầu tư điều hướng thị trường

tháng 5 22, 2018
XchangeRate một thuật toán thông minh hoặc “rô bốt” giúp nhà đầu tư điều hướng thị trường tiền điện tử phức tạp và đưa ra quyết định chuyên môn, tất cả trong một nền tảng thuận tiện. Đường dẫn dữ liệu từ các plugin và API kết hợp với các số liệu duy nhất, có liên quan để phát hiện thái độ thị trường. Nhà đầu tư đặt thông số mua / bán và chọn thực hiện giao dịch thủ công hoặc tự động được kích hoạt bởi nếu / sau đó điều kiện. Người dùng được giải thoát khỏi việc phải đưa ra mọi quyết định và theo dõi riêng các xu hướng và tiền tệ. Thay vào đó, robot XchangeRate đưa ra quyết định thông minh về người dùng của nó, cho phép các nhà đầu tư giao dịch tiền tệ phổ biến trên đồng hồ dựa trên tiêu chí thiết lập và giải thích dữ liệu tốt nalysis độc quyền cho nền tảng XRR.



Nền tảng ứng dụng SaaS Augmented Intelligence đầu tiên mang dữ liệu phân tích thông minh đến nhà giao dịch sử dụng tính năng tự động hóa và chia sẻ chiến lược phân cấp.

Bộ lọc cài sẵn mạnh mẽ: XchangeRate là một nền tảng được thiết kế bởi các nhà giao dịch cho các nhà giao dịch. Cài đặt bộ lọc tự động đi kèm với chiến lược đặt trước yêu cầu nỗ lực tối thiểu.

Phương pháp tiếp cận chiến lược chức năng chéo: XchangeRate phân tích thông qua các thuộc tính số liệu của mỗi đồng tiền trên trao đổi và vòng lặp thông qua bộ lọc chiến lược cho các tín hiệu nhập và đánh giá chúng trên thang điểm ưu tiên và kích hoạt một vị trí thông qua các vị trí đủ điều kiện. thoát ra và trong vòng và chu kỳ.

Thực hiện Proofing: Thông qua một chiến lược là một điều. Bắt nó vào dòng chảy thị trường là khác. XchangeRate cung cấp các công cụ để kiểm tra các chiến lược và bộ lọc với các điều kiện thị trường thực tế và kiểm tra các kết quả chiến lược.

VẤN ĐỀ

Tiền điện tử là nổi tiếng dễ bay hơi và có thể cung cấp các rào cản để nhập cảnh, được chứng minh bằng Bitcoin. Chỉ số giá Bitcoin tăng từ $ 367 trong tháng 1 năm 2016 lên trên $ 4000 vào cuối tháng 8 năm 2017 và tăng trưởng bùng nổ trong Q4 cùng năm1,5 nhưng thị trường đã có những biến động tăng và giảm trong ngắn hạn.

Các loại tiền tệ khác, trong khi bán với giá thấp hơn so với Bitcoin, cũng có mức tăng trưởng cao và biến động tương tự. Cần lưu ý rằng tiền điện tử vẫn còn dễ bị tổn thương ở bên ngoài. Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng giá Bitcoin có thể ảnh hưởng đến các đồng tiền điện tử lớn khác, đặc biệt là trong các giai đoạn tăng trưởng và giảm giá nhanh chóng. Nghiên cứu lưu ý một số yếu tố làm nổi bật khả năng kết nối tiền điện tử và biến động tiềm năng, bao gồm thay đổi quy định, hiệu quả hoạt động hoặc sự hiện diện / vắng mặt của một sự trao đổi và thất bại công nghệ do thiết kế ứng dụng hoặc hack máy tính độc hại gây ra.

Tiền điện tử đang ở đây để ở. Khi mức độ phổ biến và khả năng hiển thị của nó tăng lên, người có thu nhập trung bình đang trở nên quan tâm đến đầu tư. Tuy nhiên, giá cao và khả năng không thể đoán trước của thị trường có thể ngăn cản các nhà đầu tư tiềm năng tham gia vào giao dịch tiền điện tử không ngừng. Nếu không có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường tiền điện tử, những người tham gia tiềm năng có thể cảm thấy ngỡ ngàng khi quyết định mua hoặc bán, đặc biệt với những tổn thất khổng lồ mà họ có thể gặp phải nếu họ thực hiện giao dịch vào thời điểm sai. Hơn nữa, không có nhà đầu tư nào có thể duy trì thông tin liên tục về mọi sắc thái của thị trường toàn cầu 24/7 với nhiều loại tiền tệ phụ thuộc lẫn nhau.

Thị trường cần một công cụ thuật toán không chỉ để giúp người dùng phân tích các trao đổi mà còn giúp họ tránh khỏi trách nhiệm ra quyết định. Nói cách khác, thị trường cần một robot, người làm việc cho họ.



GIẢI PHÁP GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ HIỆN TẠI

Hiện tại tất cả các giải pháp giao dịch trên thị trường có thể được chia thành các nhóm sau:
+ Thông tin: tích lũy thông tin từ internet, thu thập các loại thông tin khác nhau (tin tức, phân tích, nghiên cứu, vv). nền tảng dễ đọc (ví dụ: nền tảng Hade) giúp người dùng dễ dàng sắp xếp, lọc và xử lý để đưa ra quyết định sáng suốt;
+ Cung cấp tín hiệu giao dịch và dự đoán động thái thị trường (ví dụ: Fintab, CoinFi, Tín hiệu, Taylor, Trademindx, Savedroid, Fox trading, Dropil, vv) dựa trên dữ liệu được thu thập và phân tích tự động hoặc sử dụng AI.

Chúng tôi sẽ không xem xét tất cả các hệ thống hiện có một cách chi tiết, bởi vì tất cả chúng đều để lại quá trình ra quyết định cho các nhà giao dịch.

XchangeRate Robot (XRR) ngược lại phát hiện và đưa ra quyết định về thái độ mua / bán. Việc theo đuổi cuối cùng của chúng tôi là trở thành một nền tảng phổ quát nơi người dùng các công cụ của chúng tôi có thể tận dụng số liệu duy nhất của chúng tôi để có lợi thế về trao đổi. Chỉ số của chúng tôi có khả năng duy nhất để dự đoán hướng giá bằng cách đánh giá các mẫu trong dữ liệu được công bố công khai trên trao đổi bằng API. Những đặc điểm dữ liệu này có sẵn và áp dụng trên một số sàn giao dịch mà các công cụ khác được trao đổi như cổ phiếu, vàng, dầu, ngoại hối và các dẫn xuất khác.

XchangeRate là tốt trên con đường của mình là một nền tảng trung tâm giao dịch các công cụ này bằng cách sử dụng mã thông báo XRR làm loại tiền tệ duy nhất được sử dụng để giao tiếp giá trị giữa người dùng và truy cập nền tảng

XÂY DỰNG ROBOT

XchangeRate Foundation
XchangeRate Robot tập hợp dữ liệu trên nhiều nền tảng để phân tích bằng cách sử dụng các số liệu cho các bộ lọc thông minh. Những dữ liệu này có cấu trúc cung cấp cho họ một giá trị lịch sử to lớn có thể được sử dụng cho xu hướng và dự báo. Việc triển khai XRR của các cấu trúc này sẽ cho phép lưu trữ các tài sản dữ liệu này trong các mẫu phá vỡ thông tin người dùng cụ thể để lưu trữ dữ liệu, nguồn dữ liệu, chiến lược và thời gian theo cách có thể được sử dụng để phân tích có giá trị. Đây sẽ là một nhóm XRR cam kết lâu dài sẽ tham gia để lại những dữ liệu này như là một đóng góp cho việc phân tích thị trường - một công cụ có giá trị cho nghiên cứu.



Ra quyết định
XchangeRate Robot (XRR) được xây dựng dựa trên một loạt thuật toán để phát hiện và đưa ra quyết định về thái độ mua / bán. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), là một bộ dao động động lượng đo tốc độ và sự thay đổi của biến động giá. Chỉ báo RSI dao động từ 0 đến 100.
Theo truyền thống, chỉ báo RSI được coi là mua quá mức khi trên 70 và bán quá mức khi dưới 30. Tín hiệu có thể được tạo bằng cách tìm sự phân kỳ và dao động thất bại. RSI cũng có thể được sử dụng để xác định xu hướng chung.

Di chuyển phân kỳ hội tụ trung bình (MACD) là một chỉ báo động lượng theo xu hướng cho thấy mối quan hệ giữa hai mức trung bình động của giá. Chỉ số MACD được tính bằng cách trừ đi đường trung bình động lượng EMA (EMA) trong vòng 26 ngày từ EMA 12 ngày. Một đường EMA 9 ngày của MACD được gọi là "đường tín hiệu" sau đó được vẽ trên đỉnh của MACD, hoạt động như một bộ kích hoạt cho tín hiệu mua và bán.


Metrics
Relativity Ratio (PRR) là một tỷ lệ so sánh giá toàn cầu của một đồng xu và Ask / Bid trên sàn giao dịch. Tỷ lệ dựa trên giả định của nó trên thực tế là giá trên sàn giao dịch có xu hướng với giá toàn cầu. Tuy nhiên, sẽ an toàn khi sử dụng một số chỉ số khác để củng cố lập luận mà PRR cung cấp.

Chỉ số phù hợp (SI) là chỉ số đo lường tỷ lệ trung bình của đồng xu tra hoặc nhu cầu về một đồng xu trên sàn giao dịch. Nó tìm cách thông báo cho nhà giao dịch nếu nhu cầu gia tăng hoặc giảm dần. Nó giúp nhà giao dịch đưa ra quyết định mua dựa trên thời gian mà nhà đầu tư muốn thoát khỏi giao dịch.


PHƯƠNG PHÁP ỨNG DỤNG

Các XchangeRate robot có một giao diện điều khiển nơi dữ liệu đọc từ trên tất cả các nền tảng được trình bày cho các thương nhân để giúp giảm bớt quá trình ra quyết định. Nhà giao dịch có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt dựa trên sức mạnh của các chỉ số được cung cấp. Bảng điều khiển này có tên là Coin Monitoring Board (CMB). CMB cung cấp các chỉ số RSI, MACD, PRR, FR và SI rất thuận tiện cho nhà giao dịch. Tuy nhiên, robot XchangeRate được thiết kế như một công cụ tự động để hoạt động như một robot mua và bán thông minh sử dụng các chỉ số này làm các yếu tố được sử dụng để lọc tiền xu trên sàn giao dịch.


Mặt khác, danh sách theo dõi không thực hiện giao dịch trao đổi thực tế mà sử dụng bộ lọc đặt trước để cảnh báo cho nhà giao dịch khi một đồng xu đã đạt đến các chỉ số do người dùng chỉ định.

LÀM THẾ NÀO XCHANGERATE HOẠT ĐỘNG

XchangeRate giải phóng nhà giao dịch khỏi sự phức tạp của việc đọc đồ thị và biểu đồ và giúp nhà giao dịch có dữ liệu dễ đọc dễ dàng giải thích cho các quyết định tự động hoặc thông báo ngay lập tức. Về cơ bản, sản phẩm là một Robot giao dịch kết hợp các nguồn cấp dữ liệu này vào thuật toán cho thông minh và ý nghĩa.
Trí thông minh tăng cường lựa chọn chuyển động thị trường và giúp robot trong việc ra vào và thoát ra với độ chính xác.

Tính độc đáo của XchangeRate Robot nằm ở khả năng tạo ra sự so sánh các số liệu trên tất cả các đồng tiền trên một trao đổi bằng cách sử dụng cơ chế phân loại số liệu. Phương pháp đơn giản nhưng mạnh mẽ này trao quyền cho nhà giao dịch với khả năng luôn đưa ra quyết định tốt nhất cho mỗi lần lọc tiền xu với các chỉ số tăng trưởng chấp nhận được.

XchangeRate thực hiện các số liệu với kết quả được kiểm tra rộng rãi và đáng tin cậy. Công ty cũng sẽ khám phá các ứng dụng của số liệu trong các mặt hàng và công cụ tài chính khác trên các nền tảng toàn cầu thông qua giao diện tiếp xúc thông qua API. Sự sẵn có của các nền tảng này sẽ mở ra sự cung cấp của Xchangerate cho một đối tượng toàn cầu với một cơ sở người dùng ngày càng phát triển.

CHI TIẾT XCHANGERATE TOKEN

Để mở rộng tầm nhìn và tầm nhìn của XchangeRate.io, chúng tôi sẽ khởi chạy một giao dịch Token để phát hành mã XchangeRate (XRR) trên Ethereum Blockchain. Mã thông báo ERC20 XchangeRate sẽ được phát hành bởi hợp đồng thông minh vào cuối giao dịch Token (tháng 5 năm 2018).

  • Tên mã thông báo: XRR đồng xu Ký 
  • hiệu mã thông báo: XRR 
  • Kiểu mã thông báo: ERC20 
  • Vai trò mã thông báo: Tiện ích 
  • Tổng cung cấp: 250 000 000 
  • Có sẵn forsale: 235 000 000 Ngày 
  • công khai ICO: 12 tháng 4 năm 2018 - ngày 9 tháng 5 năm 2018 
  • Mua tối thiểu: 0,10 ETH hoặc 0,01 BTC 
  • Phương thức thanh toán được chấp nhận: ETH, BTC 
  • Mã ICO giá: 1 ETH = 10 000 XRR Mũ 
  • mềm: 2000 ETH hoặc 200 BTC 
  • Nắp cứng: 16 000 ETH hoặc 1 600 BTC




Phân bổ Quỹ khen thưởng
  • 47,5% Nền tảng phát triển 
  • 14,3% Nghiên cứu và cải tiến sản phẩm 
  • 9.5% Trao đổi hợp tác 
  • 9.5% Tiếp thị và chuyển đổi người dùng 
  • 8.6% Các bên liên quan dự án 
  • 4.8% Chi phí hoạt động 
  • 4.8% Bảo mật 
  • 1% Chi phí pháp lý 

Phân phối mã
  • 80% ICO 
  • 12.8% Tiền thưởng 
  • 6% Chủ sở hữu dự án và các bên liên quan 
  • 1.2% Airdrop và Bounty



XRR Coin sẽ được thực hiện như một mã thông báo tiện ích được sử dụng để giao dịch trên xchangerate.io trong hai mô hình chính. Có một khoản phí đăng ký mà người dùng sẽ thực hiện thanh toán hàng tháng tối thiểu để có quyền truy cập vào nền tảng này. Ngoài ra còn có một thị trường đánh giá chiến lược, nơi người dùng có thể kiểm tra tỷ lệ thành công của các chiến lược khác nhau và chi phí Token (TC) mà người khởi xướng đã gắn liền với họ. Người áp dụng Mã thông báo có thể áp dụng các chiến lược này tại TC trong khi có phí nền tảng cho giao dịch.

Nhóm XRR sẽ làm việc với các sàn giao dịch lớn như Yobit, EtherDelta, KuCoin, Huobi, OkEx và Binance để liệt kê đồng tiền XRR trên các sàn giao dịch của họ để XRR Coin có thể dễ dàng mua và bán.

Vì người dùng của nền tảng XchangeRate phụ thuộc vào các công cụ để tham gia thị trường và các hoạt động thương mại của họ, khái niệm này tạo ra một nhu cầu, nơi sẽ luôn có nhu cầu mua mã thông báo XRR từ các chủ sở hữu của nó.

ĐỘI



LỘ TRÌNH




THÊM THÔNG TIN

Trang web: https://tokensale.xchangerate.io/
Whitepage: https://tokensale.xchangerate.io/en/whitepaper/en/
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3110277
Facebook: https : //www.facebook.com/xchangerate.io
Twitter: https://twitter.com/XchangeRate_io
Telegram: https://t.me/xchangerateICO


Tác giả
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1814424

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào