Minerva sẽ thiết lập các quy tắc mới trong thị trường tiền điện tử

tháng 6 14, 2018

Trong tương lai rất gần, ngày của dự kiến ICO Minerva , nền tảng tiếp thị thế hệ tiếp theo sáng tạo , sẽ được công bố . Ở trung tâm của hệ sinh thái, thay đổi quan niệm truyền thống về thương mại, là mã thông báo Minerva ( OWL ), được thiết kế để đẩy nhanh sự tích hợp của ngành công nghiệp tiền tệ vào các cấu trúc của doanh nghiệp hiện đại. Tính độc đáo của ý tưởng nằm trong thực tế là từ giờ tất cả các giao dịch cho các công ty chấp nhận thanh toán cho một loại tiền điện tử sẽ không chỉ trở thành miễn phí, mà chính các nhà phát triển sẽ thưởng cho người bán với phí hoa hồng. Người tiêu dùng hàng hóa và dịch vụ sẽ nhận được giảm giá tốt và ưu đãi sinh lời từ các công ty.

Reverse Trade Process Implementation Plan

Vào thời điểm chương trình gây quỹ được triển khai để thực hiện đầy đủ khái niệm đã trình bày, nhóm Minerva đã đưa ra một số kết quả nhất định:

  • Một nền tảng cơ bản đã được phát triển;
  • Thị trường nội bộ được mô hình hoá;
  • Thử nghiệm tích hợp và yêu cầu tuân thủ;
  • Nội dung của trang web chính thức và tài liệu kỹ thuật đã được dịch sang các ngôn ngữ chính;  
  • Kiểm toán an ninh ban đầu đã được tiến hành;
  • Xác minh tuân thủ pháp lý;
  • Phát động hội nhập đầu tiên của các doanh nghiệp lớn - .. dịch vụ với doanh số giao dịch hơn 20 triệu $ và một cơ sở khách hàng của hơn 10 triệu trực tuyến, tên đối tác là không được báo cáo. 

Kế hoạch tương lai của công ty gắn liền với sự tài trợ với số tiền $ 1 triệu. Lên đến 35 triệu $. Việc thực hiện trong đó bao gồm các bước sau: 

  • Mục tiêu tài chính là 1 triệu đô la:  kiểm toán mở rộng của an ninh nội bộ, việc thực hiện giai đoạn đầu tiên của chương trình thưởng cho các lỗi tìm kiếm, sự phát triển của Advanced mô phỏng và sửa đổi beta giao thức ra mắt biến động Minerva ( MVP ).
  • Các khoản đầu tư với số tiền 5 triệu đô la. Sự ra mắt của giai đoạn 1 của Liên minh Minerva là Smart Money (nhóm các công ty - tham gia của hệ thống), việc mở rộng của cấu trúc bình thường của công ty, việc thực hiện giai đoạn 2 của chương trình lỗi-bounty, khởi động nền tảng chéo ví Minerva là , việc phát hành số phiếu và bảng điều khiển control panel MVP , nền tảng tích hợp tự động hóa, phát hành tài liệu cho các nhà phát triển nền tảng mới, việc phát hành giao diện cải thiện của báo cáo thu nhập.   
  • Đạt được các mục tiêu của $ 10 triệu. Thực hiện giai đoạn 2 AlyansaMinerva Money Smart , sự gia tăng nhân viên của công ty, mở rộng nền tảng phát hành tự động hóa, trình bày của các giao diện mở rộng thu nhập, sự phát triển của hệ thống báo cáo theo dõi tài nguyên, việc thực hiện kiểm toán liên tục.   
  • Tài trợ 15 triệu đô:  Trình bày của giai đoạn thứ ba của Liên minh của Smart Money Minerva là , việc mở rộng hơn nữa của đội ngũ nhân viên toàn thời gian, một blokcheyna nghiên cứu tư nhân, hợp tác nghiên cứu thị trường với tổ chức phát hành thẻ ghi nợ, nghiên cứu thị trường trong lĩnh vực tăng cường sự ổn định.   
  • Infusions trong số tiền $ 25mln: Thực hiện giai đoạn cuối cùng của Liên minh Minerva Smart Money , mở rộng nhân viên của công ty, nghiên cứu về sự tắc nghẽn tư nhân.   
  • Cung tiền mặt 35 triệu USD: Giai đoạn cuối cùng của nhân viên mở rộng, thử nghiệm của mạng riêng của khối phòng, giai đoạn cuối cùng của việc thực hiện chương trình để tìm lỗi. Các nhà phát triển định vị hệ sinh thái Minerva là tiền thông minh, có chu kỳ dựa trên hoạt động kinh tế thực tế và các ưu đãi kinh doanh. Việc mở rộng thị trường Minerva là do sự kích thích của các doanh nghiệp để thu được sản phẩm cryptonym OWL , tăng số lượng mua hàng. Đồng thời, tăng trưởng doanh thu làm giảm tác động của suy đoán về giá thị trường của Minerva , ổn định nó và tăng trưởng doanh thu.  

Đội ngũ phát triển 

Người sáng lập và tổng giám đốc của dự án Minerva là nhà doanh nghiệp, nhà phát triển phần mềm và người đam mê bom tấn Kevin McShahan. Đồng sáng lập, giám đốc kỹ thuật và nhà phát triển hàng đầu của công ty Corey Jackson được biết đến với 15 năm kinh nghiệm trong phát triển web, lập trình, phân tích lưu lượng truy cập và tiếp thị trên Internet.

Người đồng sáng lập và đối tác chiến lược thứ ba của Minerva Ron Dilorio là một doanh nhân nối tiếp, một chuyên gia kinh doanh có kinh nghiệm về Microsoft , Hewlett Packard , IBM , Sony .

Thành viên của nhóm: giám đốc sáng tạo Kol Stuffage ( World Wrestling Enterteinment)), Một nhà phát triển hàng đầu về cơ bản Robert Forster, CNTT-kỳ cựu Greg Bailey, một nhà tư vấn pháp lý Cady Carrington ( SEC, State Street chung Bank & Trust ), một nhà tư vấn kinh tế Evgenis Shteynbuks, người đứng đầu liên lạc Paul Petratos, phương tiện truyền thông xã hội chiến lược gia Courtney Turner.



More Infomation
Website: https://minerva.com
Whitepage: https://minerva.com/whitepaper.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2072362
Facebook: https://www.facebook.com/MinervaToken/
Twitter: https://twitter.com/minervatoken
Telegram: https://t.me/minervachat

Author: haudhv
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1814424

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào