Carry sử dụng blockchain để kết nối thương gia và người tiêu dùng

tháng 6 15, 2018

Không có gì đáng ngạc nhiên khi những gã khổng lồ trực tuyến lớn đang đầu tư đáng kể vào các doanh nghiệp ngoại tuyến. Việc mua lại Whole Foods trị giá 14 tỷ đô la của Amazon phản ánh tầm quan trọng chiến lược của việc liên kết trực tuyến với ngoại tuyến. Đây không chỉ là một hiện tượng của Mỹ, với các công ty châu Á như Alibaba và Tencent cũng chuyển sang ngoại tuyến với việc mua hàng triệu đô la các trung tâm mua sắm và đại siêu thị.

Nhưng vấn đề ở đây là gì?
Mọi doanh nghiệp đều có vấn đề về dữ liệu silo: Xác định dữ liệu người tiêu dùng khó khăn hơn trong thị trường ngoại tuyến vì dữ liệu người tiêu dùng được phân chia giữa các người chơi khác nhau và không thể được hợp nhất. Sẽ khó để thấy một tập hợp đầy đủ dữ liệu theo dõi hành vi mua hàng ngoại tuyến.

Tiếp thị không hiệu quả và thiếu tính minh bạch: Chiến dịch tiếp thị thường được thực hiện trên các kênh có số lượng người tiêu dùng lớn, cho phép họ tính phí dựa trên số lượng lớn. Nhưng không có cách nào thực sự biết được có bao nhiêu người được tiếp xúc với quảng cáo hoặc hiệu quả của nó. Nhà quảng cáo không có lựa chọn nào khác ngoài việc tin tưởng vào kết quả do kênh cung cấp. Tiếp thị ngoại tuyến thường sử dụng hình thức tờ rơi trên đường phố. Hình thức quảng cáo này thiếu hiệu quả và có một bất lợi lớn là không thể tránh khỏi.

Người tiêu dùng không có quyền kiểm soát dữ liệu và Coupon và quản lý điểm là một rắc rối.

Nhiệm vụ của đội ngũ Carry là gì?

Đổi mới thị trường thương mại ngoại tuyến bằng cách sử dụng công nghệ blockchain để giải quyết các vấn đề nói trên. Dựa trên kinh nghiệm thực hiện kinh doanh trên thị trường ngoại tuyến và đảm bảo 10.000 thương gia đối tác với 15 triệu người tiêu dùng, nhóm mong muốn giải quyết sự thiếu hiệu quả của miền ngoại tuyến thông qua các bước sau:

+ Cung cấp nền tảng cho người bán hiểu khách hàng của họ và giao tiếp với họ
+ Cho phép người tiêu dùng kiểm soát dữ liệu thanh toán của riêng họ và kiếm tiền từ thông tin
+ Cung cấp kênh quảng cáo mới hiệu quả và minh bạch

Đội Carry đang triển khai Carry Protocol để thực hiện thành công ba mục tiêu được xác định ở trên. Nhóm sẽ không dành thời gian để xây dựng Giao thức Carry và bắt đầu lan truyền nó đến cơ sở khách hàng và khách hàng hiện tại. Sau đó, nhóm nghiên cứu sẽ xây dựng hệ sinh thái Carry, nơi nó có thể phát triển cùng với những người tham gia đóng góp của nó.



CARRY PROTOCOL

Carry là một nền tảng kết nối các thương gia và người tiêu dùng bằng cách sử dụng blockchain. Người bán và người tiêu dùng là những người tham gia quan trọng nhất của hệ thống và sử dụng Giao thức Carry để giao tiếp và tương tác theo nhiều cách khác nhau. Một người tham gia khác trong Giao thức thực hiện là nhà quảng cáo, nhiều người trong số họ được dự kiến ​​ban đầu sẽ là người bán trong hệ thống. 

Giao thức thực hiện bao gồm hai phần chính, mỗi phần có hai thành phần:

1) Mang theo cơ sở dữ liệu giao dịch: Tiến hành cơ sở dữ liệu giao dịch đề cập đến cơ sở dữ liệu ảo trên blockchain nơi dữ liệu giao dịch được tạo và tải lên bởi người tiêu dùng. 
2) Thực hiện các hợp đồng thông minh, và thứ hai là một tập hợp các API kết nối blockchain với phần mềm của bên thứ ba: Thực hiện hợp đồng thông minh hỗ trợ việc phát hành và sử dụng mã thông báo (CRE và BT) trên giao thức Carry.
3) API ví mang: API ví mang lại cho phép ứng dụng ví hỗ trợ Giao thức Carry và cho phép người tiêu dùng quản lý tiền điện tử của họ, kiểm soát dữ liệu giao dịch và cài đặt bảo mật của họ. 
4) API thiết bị mang theo: API thiết bị mang theo là API cho phép các thiết bị tại các cửa hàng hỗ trợ Giao thức Carry và cung cấp chức năng thanh toán bằng tiền điện tử và gửi dữ liệu thanh toán đến ví của người tiêu dùng. Mỗi điều trên sẽ được giải thích chi tiết hơn.

Hợp đồng thông minh của Carry

Rất nhiều tính năng của Carry Protocol có thể được truy cập thông qua hợp đồng thông minh. BT là chức năng cơ bản và quan trọng nhất của Giao thức Carry, và các thương gia có thể phát hành các loại BT thông qua Hợp đồng thông minh. Carry sẽ tiếp tục thêm nhiều tính năng hơn, bao gồm đánh giá cửa hàng, thông qua Hợp đồng thông minh.

Các đối tượng sử dụng Hợp đồng thông minh phải:
1) đặt cọc một số tiền nhất định CRE trên giao thức mang theo hoặc
2) thanh toán-khi-bạn-đi (trong CRE) cho mỗi lần sử dụng Hợp đồng thông minh. Đặt một lượng CRE cố định cho phép mức sử dụng được chỉ định cho Hợp đồng thông minh. Nếu mức sử dụng hàng ngày vượt quá mức đã đặt, người dùng phải trả phí cho mỗi lần sử dụng trong CRE. Điều này là do việc thực hiện Hợp đồng thông minh yêu cầu tài nguyên của giao thức thực hiện, điều này phát sinh chi phí. Điều này cũng bảo vệ hệ thống khỏi các cuộc tấn công chống lại blockchain.

Phí sử dụng cho hợp đồng thông minh có thể được đặt ở mức giá cao hơn chi phí cơ hội cho cổ phần CRE, khuyến khích người bán và nhà quảng cáo đặt cược nhiều hơn cho CRE. Nếu người bán muốn thực hiện nhiều giao dịch hơn số tiền được CRE cung cấp, họ cũng có thể cung cấp đặc quyền và lợi ích cho những người tham gia khác, chẳng hạn như khách hàng của họ và họ đã ký quỹ CRE thay cho họ.

Carry đem lại giá trị gì?

Với người tiêu dùng
Người tiêu dùng mua hàng hóa hoặc dịch vụ tại các cửa hàng sẽ lấy đi những lợi ích sau đây như là người tham gia chính trong Giao thức Carry:

Thứ nhất, khách hàng sẽ được thưởng BT để mua từ những người bán hỗ trợ Giao thức Carry. Sau khi giao dịch thông thường hoàn tất, khách hàng sẽ nhận được điểm trung thành hoặc phiếu thưởng dưới dạng BT mà họ có thể sử dụng trong lần truy cập tiếp theo của họ.

Thứ hai, người tiêu dùng sẽ được thưởng CRE để tải lên dữ liệu giao dịch. Sau khi mua, họ có thể chia sẻ có chọn lọc dữ liệu giao dịch của họ trên Carry Protocol và nhận phần thưởng từ Carry Protocol để chia sẻ thông tin này.

Thứ ba, người tiêu dùng sẽ được thưởng CRE để chấp nhận quảng cáo. Giao thức thực hiện loại bỏ những người chơi trung gian như các kênh tiếp thị hiện tại, vì vậy các khoản phí này chuyển trực tiếp đến người tiêu dùng.

Thứ tư, người tiêu dùng có thể quản lý các điểm và phiếu giảm giá cho các cửa hàng khác nhau trong một ứng dụng. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường phát hành điểm và phiếu thưởng theo nhiều cách khác nhau, khiến khách hàng khó quản lý chúng cùng nhau. Ứng dụng Carry Wallet sẽ cho phép người tiêu dùng hàng ngày sử dụng một ứng dụng để quản lý đơn giản các điểm và phiếu giảm giá.

Với Merchant
Merchant được định nghĩa là các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ cho người tiêu dùng để đổi lấy tiền điện tử hoặc fiat. Là người tham gia chính trong Giao thức Carry, người bán sẽ lấy đi các lợi ích sau:

+ Những lợi ích được đề cập trong phần trước sẽ khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn người bán hỗ trợ Giao thức Carry. Do đó, người bán sẽ có thể thu hút nhiều khách hàng hơn bằng cách hỗ trợ Giao thức Carry mang lại nhiều doanh thu hơn.

+ Giao thức thực hiện sẽ giúp các nhà bán hàng quản lý khách hàng của họ dễ dàng hơn. Giao diện được cung cấp bởi Carry Protocol sẽ dễ sử dụng, bất chấp sự phức tạp của giao thức hoặc công nghệ blockchain đằng sau nó. Người bán có thể sử dụng giao diện để tìm hiểu thêm về khách hàng của họ và sử dụng BT cho các hình thức tương tác khác nhau với khách hàng của họ. Ví dụ, các thương gia có thể sử dụng BT để tiến hành một cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng, hoặc cung cấp một BT đặc biệt (phiếu giảm giá) cho khách hàng lần đầu để khuyến khích trở lại.

Với nhà quảng cáo
Nhà quảng cáo là những người tham gia muốn quảng cáo cho người tiêu dùng về Giao thức mang thai và có thể lấy đi những lợi ích sau:

+ Nhà quảng cáo có thể quảng cáo rất hiệu quả trong thị trường ngoại tuyến. Không giống như thông qua các tờ rơi, Giao thức Carry sẽ cho phép các nhà quảng cáo theo dõi hiệu quả của quảng cáo, điều này sẽ cho phép họ thu hẹp các mục tiêu cụ thể của quảng cáo của họ theo thời gian.

+ Nhà quảng cáo có thể phát hành quảng cáo trên Giao thức Carry qua giao diện dễ sử dụng để họ có thể tập trung vào các khía cạnh khác của doanh nghiệp của họ.


SPOQA - Đối tác hàng đầu của Carry

Spoqa nền tảng phần thưởng lớn nhất của Hàn Quốc về gạch và vữa. 7 năm kinh nghiệm, 10.000 cửa hàng đối tác, 15 triệu khách hàng, $ 1 tỷ trong giao dịch.

Giao thức Carry được điều hành bởi những người đồng sáng lập Spoqa, nền tảng phần thưởng lớn nhất của Hàn Quốc. Spoqa đã có máy tính bảng hướng tới khách hàng được cài đặt tại 10.000 cửa hàng trên khắp Hàn Quốc, để sử dụng với dịch vụ khách hàng thân thiết của Dodo Point.

Dịch vụ Carry sẽ được khởi chạy trên các máy tính bảng này với bản cập nhật dễ dàng và sẽ không mất nhiều thời gian để hoàn tất thương gia. Chúng tôi thực sự được đặt ra để trải qua một đêm. Mã hóa ngoại tuyến không thể thực hiện dễ dàng hơn.



ĐỘI NGŨ




Carry token

Ticker: CRE
Token type: ERC20
ICO Token Price: 1 CRE = 0.0079 USD (0.00001538 ETH)
Fundraising Goal: 24,700,000 USD (48,000 ETH)
Total Tokens: 10,000,000,000
Available for Token Sale: 40%
Whitelist: YES (14 JUN – 21 JUN, JOIN )
Know Your Customer (KYC): YES (14 JUN – 21 JUN, PASS )
Accepts: ETH

Thông tin chi tiết về dự án bạn có thể xem tại:

Website: https://www.carryprotocol.io/
Whitepage: https://www.carryprotocol.io/static/docs/Carry_protocol-white_paper%28ENG%29.pdf
Twitter: https://twitter.com/carryprotocol
Facebook: https://www.facebook.com/carryprotocol.io/
Telegram: https://t.me/carryprotocol

Author: Haudhv
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1814424

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào