Giới thiệu về SCAVO- Nền tảng khai thác bền vững

tháng 10 08, 2018
SCAVO Technologies là một công ty được thành lập ở Argentina chuyên về xây dựng cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu viễn thông cho khai thác mật mã, sử dụng các nguồn tài nguyên tái tạo. Được thành lập chính thức vào ngày 1 tháng 8 năm 2017 như là kết quả của 2 năm nghiên cứu và phát triển công nghệ độc quyền cùng nhau cho phép năng lượng tự phát triển bền vững của toàn bộ phức hợp khai thác mật mã.


Thông qua việc cung cấp tiền xu ban đầu (ICO), SCAVO sẽ xây dựng trang trại khai thác mật mã quy mô lớn của bitcoin và altcoins, một cách tự duy trì và đưa nó vào sản xuất theo thời hạn quy định trong lộ trình.

Scavo Technologies hiện đang nắm giữ các mã thông báo để gây quỹ. Thẻ là các loại mã thông báo ERC-20. Có một số lợi ích liên quan đến việc là người giữ mã thông báo. Tám mươi phần trăm lợi nhuận khai thác sẽ được phân phối cho chủ sở hữu thẻ với hai mươi phần trăm còn lại được sử dụng để tái đầu tư vào các hoạt động bao gồm mua và bảo trì thiết bị.

Scavo Technologies cũng có thể cung cấp dịch vụ cho bên thứ ba. Ba mươi phần trăm lợi nhuận từ việc này có thể được phân phối cho người giữ mã thông báo. Việc ra quyết định dân chủ là quan trọng đối với Scavo Technologies, và những người nắm giữ mã thông báo SCAVO sẽ có thể bỏ phiếu cho các quyết định bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh. Doanh số bán hàng bắt đầu vào ngày 15 tháng 7 và sẽ kéo dài đến ngày 31 tháng 10 năm nay. Có một nguồn cung cấp mã thông báo tối đa là hai trăm triệu mã thông báo.

Chiến lược của Scavo

Chiến lược Scavo Technologies bao gồm ba khía cạnh chính. Một đơn vị khai thác tự động là đơn vị sẵn sàng khai thác với tất cả phần cứng cần thiết, hệ thống làm mát tích cực và thụ động, sẵn sàng nhận điện, có trung tâm kiểm soát thông tin để quản lý dữ liệu và có khả năng quay video. Điều này làm cho nó dễ dàng để bắt đầu khai thác tiền xu ở một vị trí mới. Một khía cạnh khác của chiến lược của họ là đơn vị phát điện. Điều này sẽ trao quyền cho các đơn vị khai thác tự trị bằng cách sử dụng năng lượng gió, năng lượng mặt trời, thủy điện, hoặc tương tự.


Bất kỳ năng lượng dư thừa nào được tạo ra sẽ được gửi đến công ty năng lượng địa phương để kiếm tiền. Các đơn vị tạo năng lượng sẽ rất khả năng mở rộng và mô-đun để mở rộng dễ dàng. Khía cạnh thứ ba của chiến lược Công nghệ Scavo là một trung tâm dữ liệu tích hợp. Điều này sẽ quản lý tất cả các khía cạnh của khai thác mỏ. Bằng cách tạo ra các nhà máy điện của riêng mình, họ loại bỏ rất nhiều sự không chắc chắn về biến động giá điện. Nó cũng phải giảm chi phí và do đó làm tăng lợi nhuận khai thác.

Scavo Technologies sẽ tạo ra một hệ thống thân thiện với môi trường để khai thác tiền điện tử bền vững cho lâu dài. Thật tuyệt khi thấy họ có cách tiếp cận dài hạn đối với mô hình kinh doanh của họ. Tiền điện tử có vẻ như nó ở đây để ở lại, và với điều đó đến sự cần thiết cho các hoạt động khai thác tiền điện tử hiệu quả như Scavo Technologies. Nhóm này cũng rất có kinh nghiệm. Để đọc thêm về ý tưởng và kế hoạch kinh doanh của họ, hãy nhớ xem trang web và sách trắng của họ được liệt kê bên dưới.

SCAVO Token

Mã thông báo SCAVO dựa trên tiêu chuẩn ERC-20 trong đó tổng nguồn cung cấp mã thông báo là 200 000 000. Giá của mã thông báo SCAVO được ghi là USD 1, trong đó tất cả các khoản thanh toán chỉ được chấp nhận từ bitcoin, ethereum, litecoin, monero, bitcoin, tiền mặt , ethereum cổ điển, zcash, decred, amero, ultranote, chuyển khoản ngân hàng và thẻ tín dụng. Số tiền tối thiểu để đầu tư được ghi nhận là 25 USD. Tổng nguồn cung cấp mã thông báo dự kiến ​​sẽ phân phối như sau.
Người giữ thẻ – 88%
Quỹ dự trữ chung – 8%
Phần thưởng và chương trình chuyên sâu – 2%
Người sáng lập và nhóm – 2%

Vì vậy, quỹ huy động sẽ được sử dụng cho sự phát triển của dự án như sau.
Phần cứng và nhà máy điện – 92%
Quản trị, nghiên cứu và phát triển và đầu tư – 8%

SCAVO đã hoàn thành các giai đoạn khác nhau của R & D và hơn nữa dự kiến ​​sẽ xây dựng trang trại khai thác mật mã quy mô lớn, tự duy trì và mở rộng đầu tiên. SCAVO đã lên kế hoạch để đạt được những điều sau trong tương lai gần.
Sự xuất hiện của các công ty khai thác dựa trên ASIC và GPU
Tiến hành sáu giai đoạn của ICO
Sự xuất hiện của các bộ phận UGE
Xây dựng và thử nghiệm các công ty khai thác dựa trên ASIC và GPU
Liệt kê mã thông báo SCAVO
Xây dựng trang trại khai thác mật mã
Ra mắt trang trại SCAVO trực tuyến

Đội

SCAVO Technologies hướng tới sự thành công của một đội ngũ xuất sắc bao gồm các loại hạt có chất lượng cao và có kinh nghiệm tốt. Họ là các chuyên gia về Tài chính, Công nghệ thông tin và Viễn thông, Phát triển phần mềm, Thiết kế và phát triển mạng lưới dữ liệu, Nghiên cứu và Phát triển, Kiểm toán viễn thông, Xây dựng sửa chữa và thùng nhiệt công nghiệp di động, Quản trị, Marketing, Quản trị mạng, Hệ thống tủ lạnh công nghiệp. và các vấn đề pháp lý, v.v.


Guillermo Nardoni – Giám đốc điều hành & Sáng lập viên
Matías Nardoni – Giám đốc điều hành & Nhà sáng lập
Liliana Pizarro – Giám sát
Franco Ledesma – Kỹ thuật viên
Enrique Bucciarelli – Logistics
Aldo Somoza – Giám đốc hệ thống làm mát và tài nguyên năng lượng tái tạo
Miguel Araya – CTO
Alfredo Carlstein – Cố vấn


Thông tin chi tiết:

Website: https://scavo.technology/
Whitepaper: https://scavo.farm/download/WhitepaperEnglishv1.15.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/SCAVOTechnologies/
Twitter: https://twitter.com/SCAVOTech
Telegram: https://t.me/SCAVOTech_English
ANN thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4832228.new#new

Author: haudhv
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1814424

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào