Lợi ích của việc sử dụng Goeureka -Nền tảng đặt phòng khách sạn

tháng 10 22, 2018


Xin chào mọi người! Nếu bạn muốn tham gia dự án GOeureka, bạn nên đọc các bài đánh giá sẽ giúp bạn có được thông tin có thể giúp bạn xem tầm nhìn của họ về sứ mệnh.

Hiện tại, OTA kiểm soát 2/3 số đặt phòng khách sạn trực tuyến và khoảng 20% ​​đơn đặt tour và hoạt động trực tuyến, nhưng KeyoCoin dự định sử dụng phí khuyến khích chung cho chuyến đi để tăng đơn đặt hàng trực tiếp, xóa hoa hồng từ 10-30% do OTA tính . Nền tảng phần thưởng, sẽ sớm có các vấn đề du lịch dựa trên địa điểm thú vị, cũng sẽ làm trầm trọng thêm toàn bộ trải nghiệm du lịch cho khách du lịch và người bán.

Các kế hoạch tỷ lệ trung thành truyền thống đi theo ngành. Các hãng hàng không, khách sạn, cho thuê xe hơi và phân khúc ăn uống cung cấp các điểm khách hàng thân thiết tuyệt vời bị vô hiệu hóa, khiến người tiêu dùng trung bình tích lũy đủ điểm để đổi phần thưởng đáng kể. Vì PTA cũng đang bước vào lĩnh vực chương trình khách hàng thân thiết, giờ đây hơn bao giờ hết, các khách sạn nên mở cửa cho việc áp dụng các công nghệ mới và tăng giá trị phần thưởng của họ cho người tiêu dùng.

GOeureka là một công ty công nghệ du lịch sử dụng công nghệ blockchain để tạo nền tảng đặt phòng khách sạn.

Ưu điểm của dự án:



Khách hàng đang tìm kiếm nền tảng GOeureka cho kỳ nghỉ tiếp theo của họ tại khách sạn. Thông tin khách sạn, giá đặt phòng và dịch vụ được hiển thị. Một chương trình khách hàng trung thành tương tác và các tính năng bán lại có sẵn cho khách hàng.

Khách sạn cập nhật giá của họ nhiều lần trong ngày. Thuật toán độc đáo của chúng tôi sẽ tự động đặt lại đơn đặt hàng của khách hàng hiện tại (không mất thêm chi phí) khi khách sạn giảm giá, đảm bảo rằng bạn luôn nhận được mức giá thấp nhất có thể.

Khách hàng được thông báo về việc giảm giá và sự khác biệt được ghi có trở lại tài khoản người dùng.

Nền tảng GO bao gồm:


  • Trang web có tính năng đặt chỗ và thanh toán
  • Ứng dụng di động cho khách hàng và khách sạn để giao tiếp trực tiếp với nhau
  • Cơ sở dữ liệu và máy chủ tập trung để lưu trữ thông tin nhận dạng cá nhân (PII), thông tin đặt phòng của khách hàng và dữ liệu khách sạn
  • Sử dụng blockchain và hợp đồng thông minh của Ethereum để tạo các thẻ GO phân cấp và thực hiện các yêu cầu thanh toán


Tất cả các giao dịch trong ứng dụng sẽ phải chịu hợp đồng GO hợp lý. Hợp đồng thông minh hoạt động như một lớp giao tiếp giữa nền tảng và chuỗi khối. Tất cả dữ liệu giao dịch sẽ được gửi đến một hợp đồng thông minh để đáp ứng các điều kiện của nó và giao dịch sẽ được lưu trong một blockchain. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu trung gian và giảm chi phí giao dịch trên toàn bộ nền tảng.

Nền tảng GO sử dụng blockchain Ethe-reum được sử dụng rộng rãi. Ethereum hợp đồng thông minh cung cấp cho việc thực hiện một số ngôn ngữ, mà sẽ tạo thuận lợi cho hội nhập trong tương lai. Kiểm toán tất cả các giao dịch trên nền tảng sẽ được lưu trữ trong một chuỗi khối mỗi khi một hợp đồng thông minh được thực thi.

Mã thông báo và ICO:

Tổng số 1 tỷ điểm đánh dấu GO sẽ được phát hành, trong đó 1 điểm đánh dấu GO = 0,10 đô la Mỹ. Phân phối tiền thưởng của GO Tokens sẽ giảm khi đạt đến bước tối đa hoặc thời gian cụ thể, tùy điều kiện nào đến trước. Trong khi 30% sẽ được lưu trữ trong một hồ dự trữ cho các sáng kiến ​​hoạt động, chiến lược tiếp thị tài chính và các hoạt động khác liên quan đến tăng trưởng kinh doanh.
đối tác:



CHI TIẾT ICO

GO Tokens là mã thông báo tiêu chuẩn ERC20 sẽ được sử dụng để tạo điều kiện giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn trên nền tảng GOeureka.

Mã thông báo GO là mã thông báo kỹ thuật số hoặc tiền ảo được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch trên nền tảng GOeureka cho việc mua phòng đêm, dịch vụ khách sạn và mở khóa nhiều lợi ích và phần thưởng du lịch khác.

Token Type: Utility
Standard: ERC20
Token Ticker: GOT
Tokens for sale: 600 million tokens. All unsold tokens will be burnt.
Token price: $0.10
Bonus Distribution: Private sale - 30% | Pre-ICO Phase 1 - 15% | Pre-ICO Phase 2 - 12.5% | ICO Month 1 - 10% | ICO Month 2 - 5%
Hard Cap: USD$60 million
We Accept: ETH, BTC, USD
Restricted Countries: USA, ChinaGO Tokens sẽ được sử dụng để mua sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng GOeureka. Người dùng GO Token sẽ được hưởng mức chiết khấu, phần thưởng và các lợi ích giá trị gia tăng khác. Sách trắng chi tiết nền kinh tế GO Token và cách sử dụng nó.

Bạn sẽ nhận được GO Tokens khi kiểm toán kết quả ICO hoàn tất. Bạn có thể bán GO Tokens trên các sàn giao dịch trong tương lai gần hoặc dành chúng trên nền tảng của chúng tôi với giá trị tốt hơn và nhiều lợi ích hơn.

PHÂN PHỐI MÃ THÔNG BÁO


Phân phối




Liên Kết Để Biết Thêm Thông TinTrang
web: https://goeureka.io/
Sách trắng: https://goeureka.io/#download
Ann Chủ đề: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3382526.0;tất cả
Twitter: https: // twitter. com / goeurekatravel
Facebook: https://www.facebook.com/GoEurekaTravel/
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/27176560/
Reddit: https://www.reddit.com/r/GOeureka/
Instagram : https://www.instagram.com/goeurekatravel/
Telegram: https://t.me/goeureka


Tác giả: HauDHV
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1814424

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào